Dịch Trang

Điều Kiện Đăng Ký Tham Gia Câu Lạc Bộ

Các bạn sinh viên muốn tham gia sinh hoạt CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt, vui lòng gởi thông tin vào mail: tiendatguide@yahoo.com và điền đầy đủ các nội dung sau: Họ và tên: Ngày tháng năm sinh Sinh viên trường: Năm học Số di động: Yahoo Massenger Khi nhận được thông tin của các bạn, Đạt sẽ gởi mail xác nhận đồng thời gởi cho bạn mẫu đơn đăng ký tham gia Câu Lạc Bộ và Nội Quy của CLB Đồng Hành Việt sau khi điền đầy đủ thông tin, các bạn gởi lại vào mail: tiendatguide@yahoo.com Lưu ý: Khi gởi mail vui lòng nhắn tin vào số điện thoại:0903976833 cho Đạt CLB chỉ nhận thành viên là sinh viên không kết nạp Hướng Dẫn Viên Mục đích của CLB là đào tạo Hướng Dẫn Viên chứ không điều hướng dẫn đi tour
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatguide donghanhviettourguideclub tourguidegroup_donghanhviet
tiendatdongphuong phongnamsngle tiendatguide

Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Cholontourist



Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Du Lịch Chợ Lớn đã lấy nguyên xi văn bản "thư ngỏ cung cấp hướng dẫn" của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt đăng lên diễn đàn du lịch của Công Ty.

Đúng là một điều bất ngờ, tôi tình cờ lên mạng thì tìm thấy thông tin này, thật đáng xấu hổ cho một Công Ty Du Lịch"có tiếng" như Cholontourist lại không đủ trình độ để làm thư ngỏ mà phải "ăn cắp " thư ngỏ của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt (thành lập 2006) đưa vào Diễn Đàn Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên của mình.


Mời các ACE vào xem: 
http://cholontourist.com.vn/forum/Du-l%E1%BB%8Bch-mi%E1%BB%81n-Trung/440-CLB-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-D%E1%BA%ABn-Vi%C3%AAn-Du-L%E1%BB%8Bch

Và đây là thư ngỏ cung cấp hướng dẫn của CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt:
http://tourguidegroupdonghanhviet.blogspot.com/p/cung-cap-huong-dan-vien.html

http://cungcaphuongdanviendulichnoidia.blogspot.com/
http://clbdonghanhviet.blogspot.com/2010/02/thu-ngo-cung-cap-huong-dan-vien-du-lich.html

http://cungcaphuongdannoidia.blogspot.com/

Thay mặt CLB Hướng Dẫn Viên Du Lịch Đồng Hành Việt đề nghị Cholontourist gỡ bỏ thư ngỏ cung cấp hướng dẫn này ngay lập tức nếu không câu lạc bộ sẽ đưa vấn đề này lên sở du lịch đà nẵng và Tổng Cục Du Lịch Việt Nam để giải quyết. Ngoài ra chúng tôi sẽ thông báo cho toàn thể ACE hướng dẫn viên biết sự việc này.
Vấn đề "ăn cắp bản quyền" tuy không phải là mới mẻ gì nhưng nếu Cholontourist mà làm như vậy thì anh em hướng dẫn viên và các công ty du lịch sẽ nghĩ như thế nào? Ngay cả một văn bản bình thường cũng không tự làm được thì làm sao mà ai tin tưởng để nhờ Cholontourist cung cấp hướng dẫn viên du lịch? Một Công Ty Du Lịch chuyên sao chép thì đâu có khả năng tổ chức tour du lịch.
Cholontourist đã và đang tự "bôi tro trét trấu" vào bộ mặt vốn đã không đẹp đẽ gì mà còn làm xấu bộ mặt của ngành Du Lịch Việt Nam, bày tỏ sự cạnh tranh không lành mạnh một cách "trắng trợn". 
Làm ngành du lịch mà Cholontourist lại không thể hiện được tư cách - đạo đức mà còn tỏ ra "thiếu văn hóa" đến mức như một học sinh tiểu học "quay cóp bài". 
Chẳng biết ban chủ nhiệm, Ban Giám Đốc của Cholontourist như thế nào mà lại để chuyện này xảy ra???

Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ
Dzoãn Tiến Đạt