Dịch Trang

Điều Kiện Đăng Ký Tham Gia Câu Lạc Bộ

Các bạn sinh viên muốn tham gia sinh hoạt CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt, vui lòng gởi thông tin vào mail: tiendatguide@yahoo.com và điền đầy đủ các nội dung sau: Họ và tên: Ngày tháng năm sinh Sinh viên trường: Năm học Số di động: Yahoo Massenger Khi nhận được thông tin của các bạn, Đạt sẽ gởi mail xác nhận đồng thời gởi cho bạn mẫu đơn đăng ký tham gia Câu Lạc Bộ và Nội Quy của CLB Đồng Hành Việt sau khi điền đầy đủ thông tin, các bạn gởi lại vào mail: tiendatguide@yahoo.com Lưu ý: Khi gởi mail vui lòng nhắn tin vào số điện thoại:0903976833 cho Đạt CLB chỉ nhận thành viên là sinh viên không kết nạp Hướng Dẫn Viên Mục đích của CLB là đào tạo Hướng Dẫn Viên chứ không điều hướng dẫn đi tour
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatguide donghanhviettourguideclub tourguidegroup_donghanhviet
tiendatdongphuong phongnamsngle tiendatguide

KHU DU LỊCH NÚI TÀ CÚ – BÌNH THUẬN ĐỐI XỬ KHÔNG CÔNG BẰNG VỚI CÁC CÔNG TY DU LỊCH – NHÀ HÀNG PHỤC VỤ ĂN UỐNG QUÁ KÉM


Ngày 7 tháng 7 năm 2012 lúc 11h30 tôi có dẫn đoàn của Công Ty Du Lịch Đông Phương đến Khu Du Lịch Núi Tà Cú – Bình Thuận, công ty đã đặt ăn tại khu du lịch này và được sắp xếp tại nhà hàng Hướng Dương, tôi dẫn khách vào nhà hàng, hỏi nhân viên phục vụ xem đoàn được sắp chỗ ở đâu thì họ chỉ tôi ra phía hành lang của nhà hàng, chỗ này trước đây chỉ dành cho nội bộ (hướng dẫn và tài xế), tôi dẫn khách vào khu vực đó thì thấy bàn ghế ngỗn ngang, bàn thì có nhưng ghế thì không, sành nhà thì rất dơ dáy, tôi hỏi nhân viên nhà hàng sao lại bố trí khu vực ăn như vậy thì không nhận được câu trả lời, trong khi tại sảnh chính của nhà hàng thì còn có khá nhiều bàn trống, ngoài ra còn có những đoàn được bố trí ăn ngay tại sảnh chính, tiêu biểu là Công Ty Du Lịch Vietravel và một số công ty lớn như: Fiditourist, Saigontourist…Đa số các công ty du lịch được bố trí ở hành lang nha hàng toàn là công ty du lịch nhó, mới mở.
Tôi rất ngạc nhiên và hỏi điều hành của nhà hàng Ms Hiền, tại sao lại có sự phân biệt đối xử thiếu công bằng như vậy, Công Ty lớn, có thương hiệu thì được bố trí ăn tại sảnh chính khang trang, đẹp, còn các công ty du lịch nhỏ thì đẩy ra khu vực hành lang, dơ dáy, bàn thì thiếu ghế? Nhìn qua ai cũng thấy sự khác biệt khá rõ nét giữa 2 bên, khách cũng hỏi tôi như vậy, tôi cũng không biết nói sao, chỉ có thể trả lời do nhà hàng bố trí.
Tôi rất buồn và thất vọng vì cách làm việc của Nhà Hàng Khu Du Lịch Núi Tà Cú, Công Ty du lịch thì dù lớn hay nhỏ, ăn uống cũng phải trả tiền như nhau, khách du lịch nào cũng là “thượng đế” Nhà Hàng làm việc như vậy đã vô tình làm khó cho Công Ty Du Lịch vì khách sẽ nghĩ rằng tại vì đi với công ty nhỏ nên mới bị nhà hàng đối xử như vậy, khiến cho công việc kinh doanh của các công ty càng khó khăn hơn.
Vì vậy các Công Ty Du Lịch muốn đặt ăn ở đây phải hết sức cẫn thận, thế nào cũng nhận được lời phàn nàn của du khách