Dịch Trang

Điều Kiện Đăng Ký Tham Gia Câu Lạc Bộ

Các bạn sinh viên muốn tham gia sinh hoạt CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt, vui lòng gởi thông tin vào mail: tiendatguide@yahoo.com và điền đầy đủ các nội dung sau: Họ và tên: Ngày tháng năm sinh Sinh viên trường: Năm học Số di động: Yahoo Massenger Khi nhận được thông tin của các bạn, Đạt sẽ gởi mail xác nhận đồng thời gởi cho bạn mẫu đơn đăng ký tham gia Câu Lạc Bộ và Nội Quy của CLB Đồng Hành Việt sau khi điền đầy đủ thông tin, các bạn gởi lại vào mail: tiendatguide@yahoo.com Lưu ý: Khi gởi mail vui lòng nhắn tin vào số điện thoại:0903976833 cho Đạt CLB chỉ nhận thành viên là sinh viên không kết nạp Hướng Dẫn Viên Mục đích của CLB là đào tạo Hướng Dẫn Viên chứ không điều hướng dẫn đi tour
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatguide donghanhviettourguideclub tourguidegroup_donghanhviet
tiendatdongphuong phongnamsngle tiendatguide

THÔNG BÁO MỚI NHẤT CỦA CLB HƯỚNG DẪN ĐỒNG HÀNH VIỆT VÀO NGÀY 30/12 NĂM 2011

THÁNG 12/ 2011:
Bắt đầu từ ngày 30/12/2011 CLB Đồng Hành Việt có sự thay đổi, trải qua 6 năm hoạt động (từ năm 2005 đến năm 2011) CLB đã có những bước phát triển không ngừng, đào tạo rất nhiều thế hệ Hướng Dẫn Viên có tâm huyết, đạo đức và năng lực. Đã qua giai đoạn hình thành, CLB hiện nay đang cũng cố để phát triển ngày càng mạnh hơn có kỷ luật hơn bắt đầu từ  tháng 1 năm 2012,  CLB Đồng Hành Việt có sự thay đổi như sau:

1/ Về việc tuyển sinh đào tạo: 6 tháng CLB sẽ có một đợt tuyển sinh để đào tạo, đối tượng là sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 các trường du lịch: Văn Hiến, Sài Gòn ACT, Văn Lang, Cao Đẳng Kinh Tế, Việt Giao, Tây Nam Á....CLB sẽ không nhận đào tạo các Hướng Dẫn Viên hoặc sinh viên đã ra trường. Ngày 1 Tháng 6 năm 2012 sẽ có đợt tuyển sinh chính thức, khi đến dự tuyển các thí sinh sẽ phải làm bài trắc nghiệm để BCN CLB có căn cứ thu nhận thành viên đó vào CLB để đào tạo

2/ Về kỷ luật:
- Đến giờ sinh hoạt mà thành viên đi trể từ 5 phút mà không thông báo sẽ phải tự giác nộp phạt: 5.000đ, đi trễ 15 phút: 10.000đ, trễ 30 phút sẽ không được vào sinh hoạt
- Thành viên nào có việc phải nghỉ sinh hoạt phải nhắn tin hoặc gọi điện xin nghỉ vào buổi sáng, những trường hợp xin nghỉ vào buổi chiều CLB sẽ không giải quyết và xem như các thành viên đó vắng mặt không phép. Thành viên nào vắng mặt không phép 3 lần tự làm bảng kiểm điểm gởi lên cho chủ nhiệm CLB và bị cảnh cáo trước CLB. Khi các thành viên nghỉ phép sẽ phải gọi cho Ban Chủ Nhiệm để nắm thông tin sinh hoạt.

- Các thành viên trong CLB  khi đi sinh hoạt hoặc đi tour phải có thái độ hòa nhã, khiêm tốn với các đồng nghiệp khác, khi các thành viên cùng trong CLB đi cùng một tour  phải có trách nhiệm giúp đỡ lẫn nhau, khi gặp các Anh Chị cũ trong CLB phải chào hỏi lễ phép. Bất cứ thành viên nào bị phàn nàn khi gặp các anh, chị lớn trong CLB  mà không chào hỏi đều bị khiển trách, nếu không sửa đổi, Ban Chủ Nhiệm CLB sẽ buộc thành viên đó tạm ngưng sinh hoạt

3/ Các thành viên trong CLB trước khi nhận tour phải thông qua chủ nhiệm CLB để xem xét khảng năng và tính chất của tour xem có phù hợp với năng lực của thành viên hay không và Chủ Nhiệm CLB có quyền thay thế thành viên khác trong CLB đi tour. Tour sẽ được phân bổ quay vòng, tuy nhiên nếu thành viên nào có năng lực vượt trội sẽ được điều động tour nhiều hơn những thành viên khác

4/ Trong CLB các thành viên được quyền cạnh tranh công bằng và lành mạnh, và tôn trọng lẫn nhau những trường hợp các thành viên cạnh tranh không công bằng, nói xấu hoặc cố tình hạ thấp danh dự của thành viên khác, Ban Chủ Nhiệm sẽ có biện pháp kỷ luật thích đáng.

5/ Những thành viên mới vào CLb có thời gian thử thách 2 tháng, trong 2 tháng phải tham gia sinh hoạt đầy đủ , không được vắng mặt và phải hoàn thành tốt bài tập mà Ban Chủ Nhiệm đưa ra. Thành viên mới dù bằng tuổi hoặc lớn tuổi hơn thành viên cũ khi tiếp xúc với thành viên cũ của CLB phải xưng hô Anh, Chị, không được phép gọi tên hoặc gọi bằng bạn.

6/ Về việc học tập
- Mỗi tháng CLB sẽ đưa ra các tuyến điểm và các chuyên đề để cho các thành viên học bài, các thành viên phải soạn bài nghiêm túc (ghi vào tập hoặc đánh trên máy) Ban Chủ Nhiệm sẽ kiểm tra đột xuất. Bài làm của bạn nào được xem là quá sơ sài, làm để đối phó sẽ bị cảnh cáo lần 1, nếu bị cảnh cáo lần thứ 2 sẽ buộc nghỉ sinh hoạt 1 tuần và lần thứ 3 sẽ bị ngưng sinh hoạt. Khi tập thuyết trình tại CLB, thành viên nào chưa chuẩn bị bài hoặc không học bài buổi hôm đó sẽ buộc mời ra về.

7/ Các thành viên trong CLB phải tham gia tất cả các hoạt động ngoại khóa  của CLB (đi thực tập, giao lưu...) thành viên nào không tham gia hoặc tham gia quá ít sẽ bị nhắc nhở. Nếu bạn nào bị nhắc nhở quá 3 lần sẽ buộc bạn đó ngưng sinh hoạt.

9/ Khi sinh hoạt CLB các thành viên phải có trách nhiệm đóng tiền quỹ của CLB một cách tự giác, các thành viên mới sau thời gian thử thách 2 tháng sẽ được Ban Chủ Nhiệm  xem xét và công nhận là thành viên chính thức, sau khi làm thành viên chính thức 1 tháng, các bạn phải đống tiền mua đồng phục của CLB, bạn nào không tự giác sẽ bị nhắc nhở, quá 3 lần sẽ buộc ngưng sinh hoạt CLB.

10/ Trong quá trình sinh hoạt CLB các thành viên phải tự giác có ý kiến đóng góp cho CLB (làm thành văn bản)  bạn nào không có ý kiến đóng góp xem như bạn đó chưa tích cực tham gia CLB. Sau khi nhận được ý kiến đóng góp của các bạn, Ban Chủ Nhiệm sẽ trả lời trước toàn thể CLB.

11/ Các thành viên trong CLB phải thường xuyên truy cập trang: www.tourguidegroupdonghanhviet.blogspot.com để xem thông tin cũng như thông báo của CLB , các thành viên trong CLB phải quan tâm đến nhau, phải biết tên, số điện thoại, số nhà của các thành viên khác, kể cả những thành viên mới, hàng tuần Ban Chủ Nhiệm sẽ kiểm tra, nếu bạn nào vi phạm sẽ bị khiển trách trước toàn thể CLB.

Trên đây là thông báo và quy định mới nhất của  CLB Đồng Hành Việt  rất mong các thành viên thực hiện nghiêm túc.

                                                                                     TP. Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 12 năm 2011
                                                                                                                Chủ nhiệm 
                                                                                                            Dzoãn Tiến Đạt 

Lưu Ý: Thành viên nào có thắc về sự thay đổi này hoặc muốn góp ý kiến thêm liên hệ trực tiếp với anh Đạt qua số điện thoại: 0903976833 - 0906976833 - YM: tourguidegroup_donghanhviet, Email: tourguidegroup_donghanhviet@yahoo.com