Dịch Trang

Điều Kiện Đăng Ký Tham Gia Câu Lạc Bộ

Các bạn sinh viên muốn tham gia sinh hoạt CLB Hướng Dẫn Đồng Hành Việt, vui lòng gởi thông tin vào mail: tiendatguide@yahoo.com và điền đầy đủ các nội dung sau: Họ và tên: Ngày tháng năm sinh Sinh viên trường: Năm học Số di động: Yahoo Massenger Khi nhận được thông tin của các bạn, Đạt sẽ gởi mail xác nhận đồng thời gởi cho bạn mẫu đơn đăng ký tham gia Câu Lạc Bộ và Nội Quy của CLB Đồng Hành Việt sau khi điền đầy đủ thông tin, các bạn gởi lại vào mail: tiendatguide@yahoo.com Lưu ý: Khi gởi mail vui lòng nhắn tin vào số điện thoại:0903976833 cho Đạt CLB chỉ nhận thành viên là sinh viên không kết nạp Hướng Dẫn Viên Mục đích của CLB là đào tạo Hướng Dẫn Viên chứ không điều hướng dẫn đi tour
Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatguide donghanhviettourguideclub tourguidegroup_donghanhviet
tiendatdongphuong phongnamsngle tiendatguide

TOUR THỰC TẬP CỦA TRƯỜNG – BÂY GIỜ LÀ NỔI ÁM ẢNH CỦA SINH VIÊN

Vừa rồi xem bài viết trên Diển Đàn “ Nỗi Khổ của Sinh Viên Ngành Du Lịch…” đáng lẽ Đạt không nên nói nhiều nhưng đọc xong bài viết của bạn và Đạt có cơ hội tiếp xúc với nhiều sinh viên và nghe ý kiến phản hồi của sinh viên. Đạt xin đưa ra 1 sự việc có thật, chắc ít anh chị và các bạn nào biết Trường Trung Cấp Tây Bắc Củ Chi, Trường này cũng có khoa đào tạo hướng dẫn viên du lịch, do một sự tình cờ Đạt được biết Thầy hiệu Trưởng, từ Thầy hiệu Trường Đạt được giới thiệu qua gập thầy Biên - Trưởng Khoa Du Lịch để làm chương trình thực tập Miền Trung - 8 ngày cho các bạn học sinh, làm việc với Thầy mới thấy thất vọng, vì hầu Thầy như không quan tâm đến chất lượng của chuyến đi (tuyến điểm, hướng dẫn) mà chỉ quan tâm đến việc ăn uống, khách sạn 2 sao, 3 sao. Đạt rất bức xúc không làm việc được, thái độ của Thầy khiến Đạt tưởng sinh viên học về Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn, tổ chức cho sinh viên hướng dẫn du lịch mà đi buôi tối, ở khách sạn 2 - 3 sao, ăn hải sản, bufet (chương trình này do DL Hương Phát - Củ Chi thiết kế).Thiệt là hết chịu nổi, trong khi Đạt làm giá có 2.870.000/người thì làm sao mà ăn ở 3 sao theo yêu cầu được? Trong khi vấn đề mà mình quan tâm nhất là mời Thầy nào đi Hướng Dẫn để cho các em được học tốt thì không được quan tâm. Vừa rồi, sinh viên bên CLb Đồng Hành Việt đi quản lý sinh viên Miền Tây cho Tuổi Việt, làm cho sinh viên trường CĐVH NT - DL Sài Gòn, đi Miền Tây, Hướng Dẫn lên, xe ko có micro, Hướng Dẫn toàn tổ chức trò chơi, thuyết minh thì... đến Hà Tiên thập cảnh cũng nói không xong. Vậy đó đi thực tập như vậy thì làm sao sinh viên hiểu được cái gì? điều Đạt bức xúc nhất đó là khoản chi % cho trường trên mỗi chương trình thực tập quá cao. Nói thật với các anh chị, các bạn Đạt rất muốn làm tour thực tập cho sinh viên nhưng dù làm giá rẻ, giáo viên hướng dẫn có tiếng, tốt (Thầy Tín, Thầy Liêm, Thầy Quyền, Thầy Triết, Anh Kỳ Anh, Ngọc Anh, Anh Linh, Anh Thông), thậm chí còn thuyết phục trường tự tổ chức vậy mà chưa bao giờ Đạt thành công. Bài viết này không phải là Đạt có ý làm cho sinh viên phải suy nghỉ không tốt về Trường và Thây Cô của mình, nhưng nhìn thấy các em đi thực tập về mà không có một kiến thức nào trong đầu thiệt chịu hết nổi. Mong rằng có Thầy, Cô nào của Trường đọc được bài viết này có lòng trắc ần thì hãy làm tour thực tập cho sinh viên tốt hơn nhé!
Đạt nghe nhiều thông tin phản hồi từ các bạn sinh viên, quản lý sinh viên nên cũng biết nhiều lắm. Các Anh Chị và đồng nghiệp nào muốn tìm hiểu thêm thì Alo cho Đạt.


--------------------

CÂU LẠC BỘ ĐỒNG HÀNH VIỆT "Trao Trọn Niềm Tin"
Tiến Đạt/0903976833
YM: tiendatguide
Email: tiendatguide@yahoo.com
Web: www.caulacbohuongdandonghanhviet.blgospot.com